Pages

Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Retargeting – Phương pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả lap dat camera

Tuy nhiên, theo một nghiên cứu của Google tại Việt Nam, 98% khách hàng ghé thăm một website bất kỳ sẽ rời đi mà không thực hiện bất kỳ một hành động mua sắm nào mà doanh nghiệp mong muốn. Như vậy, 98% chi phí quảng cáo doanh nghiệp bỏ ra gần như bị mất, không mang lại hiệu quả doanh số. Retargeting ra đời để giúp doanh nghiệp lấy lại % chi phí đó theo cách hiệu quả nhất.

Re-targeting hay còn gọi là Re-marketing là một công nghệ ứng dụng trong quảng cáo trực tuyến cho phép nhà quảng cáo nhận diện được lĩnh vực khách hàng quan tâm và đưa các quảng cáo sản phẩm – dịch vụ thuộc lĩnh vực đó đến với khách hàng trên toàn bộ website có trong mạng lưới của nhà quảng cáo mà khách hàng có thể truy cập được. Trên thực tế, có rất nhiều cách để thu hút một khách hàng ghé thăm trang web của bạn tuy nhiên làm thế nào để biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng tiêu dùng sản phẩm thực sự là điều không dễ.

Phỏng vấnchị Lan Anh, chủ sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang online tại Hà Nộicho biết“Trước đây, tôi chỉ mới biết đến các hình thức quảng cáo banner trên website thông thường để thu hút khách hàng đến trang của mình tìm kiếm thông tin về sản phẩm. Số lượng khách hàng truy cập website tăng mạnh trong thời gian quảng cáo tuy nhiên doanh số lại không được như mong đợi. Sau khi được đội ngũ nhân viên tư vấn từ công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT cho biết về hình thức Re-targeting tôi đã quyết định sử dụng. Thật bất ngờ, doanh số trong tháng đầu tiên tăng đến 40%”

VậyKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an  lap dat camera  toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Re-targeting có cơ chế hoạt động như thế nào và hiệu quả thực sự ra sao?

Cơ chế hoạt động của Re-targeting

Cơ chế hoạt động của Re-targeting dựa trên việc phân tích và theo dõi cookie của người dùng internet. Khi người dùng truy cập vào website của bạn, mạng quảng cáo sẽ gắn vào mỗi người một thẻ - “tag”- riêng. Hệ thống sẽ tự động truy vấn tập tin cookie của trình duyệt (nơi lưu trữ các thông tin khi lướt web) để thu thập được thói quen sử dụng Internet và phân tích hành vi, xác định các yếu tố, sở thích liên quan đến người dùng. Hệ thống này chi tiết tới mức có thể lọc và phânTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng,  lap camera ha noi  kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Loại được những vị khách nào vào website ít nhất N lần, đã xem những thông tin gì, thực hiện những thao tác ra sao… xếp họ vào những nhóm đối tượng khác nhau. Sau đó, khi người dùng tiếp tục truy cập vào các website khác, mạng quảng cáo sẽ “theo đuôi” mỗi đối tượng khách hàng cụ thể và hiển thị những quảng cáo đúng người, đúng mục tiêu quảng cáo và đúng thời điểm để kích thích nhu cầu click xem quảng cáo và mua hàng của họ.

Re-targeting mang lại hiệu quả ra sao?

Thứ nhất, Re-targeting giúp doanh nghiệp quảng cáo tới đúng khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm theo thời gian thực. Từ đó tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu và tăng cường mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.

Thứ hai, việc sử dụng công nghệ Re-targeting trên các mạng lưới quảng cáo (ads network) giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí do chỉ tập trung vào một nhóm khách hàng nhất định, kiểm soát, giới hạn được chi phí theo từng click hoặc số lượt hiển thị banner quảng cáo. Doanh nghiệp cũng có thể dựa vào hành vi khách hàng để lựa chọn nội dung quảng cáo hiển thị hoặc chọn các trang web hiển thị quảng cáo.

Thứ ba, việc phân tích các thông số về khách hàng mục tiêu giúp doanh nghiệp xác định được tần suất hiển thị của quảng cáo sao cho đạt hiệu quả cao nhất, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) từ việc click xem quảng cáo cho đến việc mua hàng hay đăng ký sử dụng dịch vụ.

Rõ ràng, đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo trực tuyến hiệu quả, Re-targeting là một trong nhữngSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

  lap camera  tại đây  sự lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên, tại Việt Nam không nhiều các công ty truyền thông có thể cung cấp hình thức quảng cáo này. ChịThảo Phương – Phụ trách Marketing tại một công ty Anh ngữ tại Hà Nộicho biết “Để xây dựng công nghệ Re-targeting thành công, song song với những lợi ích quảng cáo đúng người – đúng sản phẩm – đúng địa điểm, các đơn vị làm quảng cáo phải đảm bảo 2 yếu tố: phủ được nhiều người dùng và hệ thống công nghệ đủ mạnh để hiểu, phân tích được các hành vi của khách hàng tiềm năng tốt nhất. Hiện tại chúng tôi đang sử dụng dịch vụ của công ty truyền thông GAPIT và cảm thấy khá hài lòng

Về phía người dùng, Re-targeting đem lại cho độc giả trải nghiệm duyệt web cá nhân hóa hơn, họ có thể tìm thấy những gì họ cần nhanh hơn.

Như vậy, có thể thấy Re-targeting không chỉ mang lại hiệu quả chi phí cho doanh nghiệp mà còn hướng đến tiện ích cá nhân cho người dùng, cho khách hàng cuối. Trong tương lại, dưới sự cổ vũ của công nghệ số, sự bùng nổ của truyền thông cũng như sự cạnh tranh mạnh mẽ trong kinh doanh, các hình thức marketing nhấn mạnh vào tính hiệu quả cho doanh nghiệp đồng thời hướng đến lợi ích của khách hàng tương tự Re-targeting sẽ ngày càng được ưa chuộng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text